Tổng vệ sinh phòng dịch Covid-19: Đảm bảo an toàn khi học sinh trở lại trường

Tên file: BAI-VIET-VE-LAO-DONG-CHUAN-BI-CHO-HOC-SINH-DEN-TRUONG.doc
Tải về

Thực hiện kế hoạch số 14 ngày 26/02/2020 của trường THCS Tân Thành A về việc tổng vệ sinh toàn trường chuẩn bị cho học sinh đến trường. Lúc 7 giờ 30 phút, ngày 28/02/2020 tập thể CB-GV-NV trường THCS Tân Thành A tiến hành thực hiện nghiêm túc việc phòng, chống dịch Covid-19 lần 2, để chào đón các em học sinh trở lại trường sau thời gian dài nghỉ học để phòng, chống dịch.
Được sự chỉ đạo và phân công của BGH, tập thể CB-GV-NV nhà trường THCS Tân Thành A cùng tham gia lao động vệ sinh trường lớp với tinh thần tích cực, đầy trách nhiệm và nghiêm túc theo công văn số 198/SGDĐT-CTTT Đồng Tháp, ngày 21 tháng 02 năm 2020 về việc hướng dẫn quy trình vệ sinh môi trường bề mặt trường, lớp học, phòng, chống các bệnh truyền nhiễm.
Ở các phòng học, phòng chức năng và khu hiệu bộ, tập thể giáo viên đã tiến hành quét nhện trần nhà, lau bụi ở các ô cửa sổ và quét dọn sân trường, để bảo đảm các bề mặt sàn nhà, tường, cửa, nhà vệ sinh,…trở nên sạch đẹp, thoáng mát.
Trên sân trường, các thầy/ cô tiến hành nhặt rác, quét lá cây và tỉa bỏ những cành cây lòa xòa, vướng víu để đảm bảo an toàn, thoáng mát cho ngôi trường. Bên cạnh việc triển khai thực hiện tốt các nội dung, kế hoạch theo hướng dẫn của Sở – Phòng GDĐT nhà trường đã linh hoạt bố trí thêm các khu vực vệ sinh cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhằm đảm bảo việc rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và dung dịch sát khuẩn theo hướng dẫn của Ngành Y tế.
Vậy sau buổi lao động tích cực, đầy trách nhiệm của hội đồng sư phạm, quang cảnh sân trường trở nên sạch đẹp, thoáng đãng vậy trường đã sẵn sàng đón học sinh trở lại học.
Buổi lao động diễn ra thuận lợi trong không khí vui vẻ cùng sự nhiệt tình, tích cực của tập thể sư phạm nhà trường. Đây thật sự là một hoạt động bổ ích cho mỗi giáo viên trong nhà trường.
Thùy Trang – Thành Được